mánudagur, maí 24, 2004

Idoaho? No u da ho!!

Yup yup yup voss upp hómís? Skellti mér á The Lounge niðrí Minneapolis í gærkveldi og meeen hvað það er gaman að glápa bara á fólk, eða eins og það er kallað á enskunni peoplewatching;) Ég sá asíska mafíósa, aflitaðar ljóskur, beibí kúlíó og allt þar á milli... Jisús hvað sumar stelpur ættu að passa sig á drykkjunni áður en þær skella sér útá blákalt dansgólfið þar sem dansaranir úr Usher myndböndunum eru að sýna listir sínar, ég get svo svarið fyrir það, they were a complete cinema. Var svo bara komin heim um 2 og fór í háttinn kát og sælleg með þá tilhugsun að ég myndi ekki vakna á morgun þunn eins og allir aðrið, man dats the shit.

Núna liggur leið mín í næsta hús að horfa á leikinn, allir að krossleggja fingur og vona það besta

Go T-Wolwes, beat LA!!

Engin ummæli: