föstudagur, maí 07, 2004

Hey beib

Nei ég ligg ekki inná sjúkrahúsi með kranæðastíflu- alla vegana ekki ennþá:) Heldur er ég bara búin að vera á billjón að klára ritgerðir og annað stöff sem þarf víst að gera...

En það sem á daga mína hefur drifið er nú ekkert til að hrópa húrra fyrir... Sólbað, lærdómur og sjónvarpsgláp. En Friends-Season Finale var í gær og það var nú frekar væmið fyrir minn smekk, svo sem alveg skiljanlegt þó. Þetta fólk búið að vera að vinna saman í 10 ár... En ég ætla ekki að taka fréttablaðið á þetta og segja ykkur hvernig fór... það er leyndó (en ég skal segja ykkur sem sendið mér emil...)

Svo er það annað issue, hann Bush er alveg búinn að skíta á sig (afsakið orðbragðið) hann ætti bara að segja af sér og láta John Kerry fá lyklana af hvíta húsinu. Það kemst ekki annað að hérna úti í landi kanans en Bush að afsaka hinn og þennan og segir að þetta sé nú ekki eins slæmt og það líti út... Úff don´t get me started with that...

Allavegana áður en Lafan gerist pólitísk þá læt ég hér við sitja og er farin í siglingu með Rósu MR-ingi og hennar host-fjölskyldu... Pizza, bátur og Mississippi fljótið... Það er eins gott að það verði ekki vindur, say no more. Þótt ég sé frá Vík sem kennd er við Grindur þá er ég landkrabbi dauðans og vona heitt og innilega að Mississippi fljótið sé ekki eins öldótt og Atlanshafið.

Þeink jú verí plís.

Engin ummæli: