sunnudagur, maí 02, 2004

Lady on the street but a freak in the bed

I just called to say I love you. Ég sit hérna í heimavistinni í Macalester og hlusta á random lög á i-podnum og skirfa kennurum emil með skottið á mikki lappanna því að ég var svo sein að sækja um kúrsa á næstu önn að ég komst ekki inn í einn einasta kúrs sem ég þarf að taka. Ég skráði mig í grísku, menntunar sálfræði, hagfræði og listasögu. Hahaha. Ég á sko eftir að breyta allri stundaskránni, believe you me. Annars var ég líka að fá mjög distörbing email um að allar stelpur á campus ættu að vara sig því að það er svokallaðir stalkerar sem eru að gera allt vitlaust hérna. En þeir hafa víst verið að elta stelpur, literally hlaupið á eftir þeim svo í gær var bankað á gluggann hjá mér og reynt að opna hurðina. Þar sem ég var mjög paranoid þá opnaði ég ekki né kíkti hver þetta væri því ég meina ég vil halda lífinu... En þá var þetta bara Kiwi að leita að lyklunum sínum... úpsss en better safe then sorry huh...

Núna er ég hinsvegar farin á bókasafnið, ekki að læra, nei ég læri ekki, heldur er ég farin að leita að Erlu svo að hún geti komið með mér í mat til Molliar, það er víst einhver grillveisla í gangi og Lafan segir ekki nei við mat, ha???

Hehe, smell yas later.

Engin ummæli: