miðvikudagur, maí 12, 2004

TTTTT--day jounio´

Jess bara nokkrir tímar í að landsliðið mæti á staðinn. Er reyndar á leiðinni núna heim til ömmu og afa vinar míns í mat (alltaf gott að vera fátækur nemandi og fá frían mat...) Svo er förinni bara heitið upp á flugvöll að ná í liðið. Það eina er að Erla verður fjarverandi vegna þess að hún þarf að fara í Bús Krús um Mississippi fljót með útskriftarnemunum og ég þarf að koma mér þangað upp á eigin spýtur... þ.e.a.s ég verð pottþétt klukkutíma of sein. Þau verða með bílaleigubíl þannig að ég þarf ekki að hafa áhyggjur af því að koma okkur heim. Svona er planið í kvöld:

Sækja þau upp á flugvöll (framhald af því ævintýri seinna)
Skutla töskunum upp á hótel
Út að borða
Svæfa gömlu og taka Möggu með mér að hitta sjóveika útskriftarnema í Kirk courtyard þar sem þrjár bjórtunnur bíða eftir okkur...
Framhaldið kemur svo bara í ljós...

Jæja, farin í sturtu, lenti nebbla í rigningu dauðans á leiðinni hingað og ég lykta eins og amazon frumskógurinn..

leiter bíatssssss...

Engin ummæli: