mánudagur, febrúar 14, 2005

Feliz dia de San Valetin, Happy Valentines day og Gleðilegan ástarunnenda-dag

alltaf hefur mér fundist þessi dagur æðislega skemmtilegur og finnst fátt skemmtilegra en að rölta um blómabúðir Reykjavíkur og Gindavíkur City og finna eitthvað sætt og fyndið til skiptis... en nú er sú tíð liðin og Lafan orðin hörð af sér, lætur ekki blómasala segja mér þegar ég eigi að kaupa blóm eða þegar mér eiga vað vera gefin blóm:) samt gaman að fá anonímuss sms um hvað ég er sæt... takk fyrir það ;) man líka í hvaða sporum ég var í fyrir nákvæmlega ári, en þar var sungið ástarsöngva fyrir mig í kaffiteríunni í ameríkunni...

bara gleðilegan ástar-og-kærleiksdag öllsömul og muniði það að
-nothing is interesting if your are not interested-

og smá shoot out til kongóbúa frænda míns, hann Pálmar eða Pámlar eins og hann er oft kallaður fæddist einmitt á þessum degi fyrir tveimur árum og verður örugglega næsti Don Juan diMarco eða hvað hann nú heitir...

lifið í lukku en ekki í krukku.

Engin ummæli: