sunnudagur, febrúar 06, 2005

My gooooosh your a sexy little thing...

Jæja fimmta helgin á árinu er á enda og er ekki frásögufærandi nema hvað að ýmsir skemmtilegir atburðir áttu sér stað ýmist á rúntinum á Stjána Bláa (bílnum hennar Möggu sem ég vil nú kalla Stjána FJÓLU-BLÁA), að Þórsgötu 29, BSÍ og öldurhúsum Reykjavíkur borgar...

Eins og dyggir lesendur Djei-lóar vita þá var stíft prógram á föstudeginum, en eins og enn dyggri lesendur vita þá standast yfirleitt aldrei tímasetningar og framtíðarplön okkar Pétursdætra en það var ekkert grátið Björn Bónda heldur safnað liði og misst sig í ædol áhorfi á stöð tvö, RUGLAÐ! (þá var nú gott að eiga í hugmyndabankanum smá húsráð a la amma Magga, horfa á sjónvarpið í gegnum ullarteppi, en það er önnur saga) Aron og Hjörtur kíktu, en maginn og eitthvað um tvö innyfli Arons urðu eftir heima í krukkunni góðu (hehe). Eftir drykklanga stund áttuðum við okkur á því að við hefðum misst af fríum bjór, HOLY CRAP!! Kæruleysi... Fengum okkur bara aðeins meira og mættum fashionably late í afmælið eins og sönnum stjörnum sæmir. Endalaust grín og gaman með smá DALLAS ívafi, en ekkert til að hafa áhyggjur af (Gebba er ennþá ókrýnd DALLAS drottning grísklúbbsins)

Laugardagurinn átti að fara í ritgerðarsmíð, should have, would have, could have er mottóið mitt þessa dagana og þess vegna gerði ég lítið í þeim efnunum. Í staðinn fyrir að kryfja fimmtándaraldar kristinfræði á spænsku plataði M.S.R (Magga Stína Rokk) mig út að borða, ohhh alltaf gaman þegar litla siss fær útborgað og býður mér út að borða, huxaði ég með mér. Heppin. Haldiði að stúlkukindin hafi ekki látið staðar numið á B.S.Í og bauð mér hreykin inn og sagði að ég gæti fengið mér hvað sem er!!!!!!!! Vaááá!! Sleppti reyndar SVIÐA hausunum en fékk mér ljúffenga rækjuloku með kóki og öllu tilheyrandi. Bara takk fyrir mig.

Kvöldið fór svo í salsa-danstíma með spænskunemum úr HÍ og fjöldasöng á Ara í Ögri. Þar hitti ég fyrir margan manninn og fékk marga kossa á kinn/munn fyrir það eitt að mæta með áramóta-kórónu og óska fólki gleðilegs árs!! (magnað trix, mæli með þessu fyrir ykkur sem viljið fría kossa frá fögrum peyjum/meyjum haha) Sérstaklega þótti mér gaman að sjá alla GRINDVÍKINGANA, espesíallí Unndór (þú týndir kórónunni minni enn eina ferðina bjáninn þinn;) og austfirðingana (Gísla með gleraugun og Dúllarann, vel hífaða að vanda hehe)

Dagurinn í dag hefur svo farið í eintómar áhyggjur af fáránlegustu hlutum og súperdós-af-kók-drykkju.

Veit ekki með ykkur en er farin að fá krampa í puttana, mamma er að missa sig með myndavélina og verð að fara að pósa.

Que les vaya bien, hasta pronto, Salsadrottingin :)

Engin ummæli: