föstudagur, febrúar 04, 2005

Föstudagur til... matar-kokteila-og-afmælisboða!!

Vakan mín er sjötug í dag og ég hef sjaldan eða aldrei verið eins spennt að fara í sjötugsafmæli á ævinni (þó svo ég sé ekki að gera lítið úr fiestunni hennar ömmu Erlu á hótel Sögu ekki fyrir löngu...)

en já hvað sem því um líður þá er ég sem sagt að fara í eftirfarandi á næstu tólf tímum í lífi mínu:

Kl: 18:00 út að borða með Möggu Stínu Rokk (það eru nottla bara forréttindi)
Kl: 19:00 kokteilboð a la FRAMADAGAR á Póstbarnum ásamt fleirum frambjóðendum
Kl: 20:00 fordrykkir í boði TÚRBORG uppi í kosningamiðstöð
kl: 21:30 afmælishátíð VÖKU formlega sett mep tilheyrandi skrípalátum
Kl: 00:00 vonandi ennþá up-and-about til í tuskið á öldurhúsum borgarinnar

tja já eins og þið sjáið þá verður mikið stuð...mikið gaman..party like there is no tomorrow og allur þessi pakki. Eintóm hamingja :)

Laugardagur til... bömmer vegna þess að ég á eftir að gera svo mikið fyrir mánudaginn og SALSAGEIM hjá spænskunemendum
-haldiði að ég eigi nokkuð eftir að missa mig og láta J-Lo taka yfirvöldin????? Ef einhver ykkar verður vitni að því, POR FAVOR látið mig vita hið fyrsta og leyfið engar myndatökur...

og svo sheik it sheik sheik sheik
sheik it sheik sheik sheik...

ómæld virðing

Engin ummæli: