þriðjudagur, febrúar 15, 2005

Why is it that everytime i go to the bank, the lady looks at my, like IM THE ONE who robbed them last week, common man FUNK THAT!!

þetta lag klikkar aldrei. fékk það á heilann áðan þegar ég fór að borga stöðumælasektinar mínar tvær í bankanum og fékk ekki nógu vingjarnlegt viðmót afgreiðslustúlkunnar... fokkin 2500 kjell í svona rugl....

ætla svo að fara að kaupa mér gleraugu þar sem augun á mér eru að gufast upp af allri þessari linsunotkun, vantar bara einhverja tískulöggu til að segja mér til hvernig ég á að kaupa mér þar sem ég hef aldrei talist tískusérfræðingur og gjörsamlega hata að vera með gleraugu... jú ken sí vere ví haf ðe probblemm.

allavegana farin í spinning með Vísis-liðinu og ætla ekki að klikka á gelhvakknum í þetta skipti. áts.

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

What is name of that song with the 'common man fuck that shit'