sunnudagur, mars 20, 2005

Cumpleanos Feliz!!

Áður en að gefin verður út Ferðasaga þriggja frænkna á Listahátíð á Djúpavogi vil ég óska BJÖRGU PÉTURSDÓTTUR, aka BJÖGGA BEIB, innilega til hamingju með 27 árin!! Ég myndi elda góðan mat fyrir þig ef ég kynni það...

Merkilegt hvað manni líður skringilega daginn sem maður áttar sig á því skriflega að maður sé orðinn árinu eldri, en Bjögga þú ert ung sem lamb og berð það ekki með þér að vera komin yfir tvítugt;) Vona að þú fáir allar þínar afmælisóskir uppfylltar þó svo að ég hafi skorast undan súludanskennslu á Kambi...

hej do.

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Takk fyrir það snúllan mín! Held að þið systur hafið staðið fyrir ykkar eftir miðnætti í gær. Hafði bara gaman að því.. hehe..Alltaf gaman að eiga ammili ;) Og auðvitað verður Bjögga beib alltaf ung og alltaf jafn mikil beib. ;) lúv jah ;)