mánudagur, mars 14, 2005

No heart?? I´m all heart mother fucker!!

Ekki nammibiti farið unn fyrir mínar ljúfu varir í dag, og klukkan er ekki einu sinni orðin hálf-fjögur!! haha

Var að fá hin og þessi verkerfni tilbaka úr Háskólanum og einkunnirnar framar öllum vonum, 7.5, 8, 8.6, og 9! Eins og ég hef oft sagt áður það borgar sig að taka sér nógu mikið frí úr skóla, þá stendur maður sig langbest!! Undir venjulegum kringustæðum myndi ég halda upp á þetta með pilla eða kók í dós, en J-Lo er í nammimindindi og mun ekki bugast! piff, nó pein nó gein, my ass!!

Svo er hin langþráða stund að renna upp á föstudaginn, en hún Ágústa Rós sem kennd er við Sigur er væntanleg til landsins í frænkuklúbbsgeim... Hver er að skipuleggja það by the way??

Með Jerry Mcguire á kantinum bið ég ykkur vel að lifa og sýna mér peningana!! Sýndu mér peningana!!

13 ummæli:

Erla Ósk sagði...

Thad var mikid ad madur getur commentad a thessa sidu hja ther:) Gott ad heyra ad thu stendur thig vel i HI... endilega komdu aftur i heimsokn, svo ad einkunnirnar haldi afram ad vera godar :) Ja, og taktu Mogguna med ther i thetta skiptid - hun tharf sma fri fra blogginu;)

Nafnlaus sagði...

já fyrr má nú aldeilis vera að pían er ap missa sig;)

já ég verð að fara að koma og kíkja uppí grunnskóla til að ná tali af sætum rútubílstjórum.. hehe hefur hann eitthvað spilað fyrir liðið hans d-berg??

Nafnlaus sagði...

jahá. þú segir það. Er þetta bara frænkudjamm? Er einhver að skipuleggja eitthvað? Ætti það ekki bara að vera gestgjafinn, Sólný?? Það er spurning um að tékka á því :D Ég allavega tek það ekki að mér, þar sem þetta verður mitt afmælisdjamm líka ;)

Nafnlaus sagði...

já... hvernig væri það...ér er alveg geim sko, fer samt eftir því hvort það sé vinna... en ég er alveg til í frænkudjamm... hehe

Nafnlaus sagði...

hey hey (hrífa hrífa, hey hey, hrífa hrífa, hrífandi líííffff)..

-ég er bara að redda síðunni og svo dett ég í gamla formið (hvernig sem fer ekki stendur á mér skiptir engu með gamla normið)

Svo er jú frænkugame-ið hjá Sólný...

Nafnlaus sagði...

p.s svo er "hálf-fjögur" frasinn enn viðkvæmur...

ég var ung og vitlaus!!!!

Nafnlaus sagði...

Læt mömmu vita að þið séuð að koma, læt hana sletta í deig og bjóða ykkur í vöfflur!! Svo er það mér að þakka að þú ert að geta skilað þessum ritgerðum, þvílíkur tölvusnillingur þú ert mín kæra;) múhahahanagal... Hver sleit hausinn af hananum?

Nafnlaus sagði...

ha ég? já þú, ekki satt, hver þá?

já fæ ég loks að hitta þessa frægu konu?? við frænkurnar droppum inn í vöfflur og tilheyrandi og fáum að sjá fermingarmyndir af dúllaranum;) jiiiiiiiii ég get ekki beðið.. ég verð að fara núna!

já.. huh takk fyir hjulpen, ég skal gefa þér bjór fyrir hvern 0,5 sem þú hækkaðir mig upp. K?

Nafnlaus sagði...

sætti mig við bjór fyrir hvern 0.5.. sem þýðir 10 bjórar og þú færð 8 í einkunn!! hehe... Vöfflurnar hennar múttu bragðast deliss!! Myndirnar eru aftur á móti ekki deliss;) hehe...

Nafnlaus sagði...

Tad tarf ekkert skipurlag bara ad hittast og bjor tad er nog fyrir mig... Engan limma nuna annars vaeri Magga örugglega buin ad kjafta öllu HEHE !!! :)

Nafnlaus sagði...

heyriði mig nú pjásur!!! Ég sagði engum þið hleruðu mig bara í símanum... hvernig á svona saklaus sál að átta sig á því að það er fylgst með manni út um allt!!!

Nafnlaus sagði...

dúllz: láttu mig nú dæma um það;)
magga: já það er sko ekki segjandi þér eiit né neitt... innocent sminnocent
Gústa: já, við valgerður erum samt búnar að búa til okkar eigin drykkjuspil fyrir þig!!

Erla Ósk sagði...

List vel a nyja lookid a sidunni thinni, Olof. En, hver er thessi "Okie"? hehe