miðvikudagur, mars 09, 2005

Eftir nokkurra vikna frí úr HÍ settist ég loks á skólabekk í dag. Það var eins og ég hafði aldrei farið, varla misst úr neinu og með allt á fix tipp topp hreinu. Mæli með því fyrir alla háskólanema að taka sér sitt frí þegar þeim hentar svona til að hlaða batteríin...

En núna tekur alvara lífsins við og er ég hætt að slá öllu upp í kæruleysi, farin að æfa fótbolta að staðaldri og vinna eins og ég fái borgað fyrir það (huh....)

Skari bró var svo að fá samning í hendurnar frá Ipswitch sem hann ætlar að fara yfir á næstu vikum og skoða... Pælíðí, hann fær kennslu í því að ræða við blaðamenn og hvernig á að höndla athygli kvenna!!! Að sitja á skólabekk og taka niður glósur um hvernig á að höndla stúlkur sem eru í því að eltast við menn í fótboltagöllum... nice life huh!!

Farin að stúdera hvers vegna allat kvenfólk í kanalandinu dansar eins og stelpurnar á Bóheim og karlarnir eins og þeir séu súlan.

tutto rego

5 ummæli:

Nafnlaus sagði...

shit, var eitthvað fikta og ætlaði aðeins að skipta um lit... þá kom þessi síða bara...

fokk hvernig set ég allt hitt inn?? linka, spjallborð, myndina etc... MAGGA, kenni þér um þetta... þessi bleika var bara alveg agæt!!

man, nú er það svart!!

Nafnlaus sagði...

haha LAGLEGT HJÁ ÞÉR!!!!!!!!
Nú get ég farið að skoða þetta hjá þér án þess að hugsa um allar mögulegar leiðir til að hakkast inn á síðuna og tortríma henni!!! ég var farin að æla í hvert skipptið sem ég skoðaði þessa húbba búbba bleiku síðu hjá þér! Nú erum við að dansa... dingalinga ling dingalingaling dingalinga ling dú ú
-nú áttu bara eftir að linka á fólk og hafa fullt og fullt af myndum!!
Ég skal sjá um að taka myndirnar þar sem alþjóð veit að ég á heims,evrópu og álfumet í myndasmíðum!!! :)

Nafnlaus sagði...

hey beib! Flott síða. Soldið svört svona. En.. Það segir enginn að það sé neitt svo rosalega hræðilegt. Þetta er bara gott mál. Heyðru.. skvísí. Keep on the good work ;)

Nafnlaus sagði...

hehe...

já það á enn eftir að uppfæra helling og setja inn eina mynd eða tvær;)

og magga er komin með heimasíðu!!!!!!!

www.magggastinarokk.blogspot.com !!! allir að kíkja á vitleysingjann ;)

Nafnlaus sagði...

djö ofs er gam að skoða myndir af þér af þínum yngri árum;) mátt nú samt alveg fara að b.l.o.g.g.a. smá við tækifæri, engin pressa hressa!!