miðvikudagur, september 06, 2006

click here to vote again...

ligg í ameríska rúminu mínu sem ég fékk frítt. sit með tölvuna á milli handanna og kýs. voting is now open... meeeeaagni, klikk. vote again. hef ekki tölu á því hvað ég er búin að kjósa oft. þegar ég var að elda, þá tí-vó-aði ég þáttinn (tók hann upp á sjónvarpið, svaka tækni) og horfði svo á hann eftir til að sleppa við aauglýsinga djöfulinn sem ég hata meira en allt. strax og brúkk a lúkk opnar fyrir kosninguna, kabúmm beint í þá djúpu. kýs í svona tíu mínútur, fer að búa til boðskort fyrir sameiginlegt ammili okkar systra (nema möggu of kós sem er stökk á klakanum... snökt snökt...) sendi erlu á kosningavaktina og læt hana svo kjósa í um tíu mín. horfi á contender með öðru auganu og kýs með hinu. geri það í háltfíma. fer upp í rúm og kýs ennþá meira, tek mér pásu, tek einn bloggrúnt og kýs aftur. tek mér pásu og blogga.

hvað haldiði að taki við næst?

farin að kjósa. blééés

Engin ummæli: