laugardagur, september 02, 2006

hvað er málið, má maður aldrei vinna neitt?? tjékkið á þessu:

"Dönsk fréttasíða segir að "samsæri íslendinga" um að kjósa Magna, heilsíðuauglýsingar í blöðum osvfrv. sé brot á reglum keppninnar og verið sé
alvarlega að athuga að Henda Magna úr keppni....ósanngjarnt gagnvart öðrum
keppendum segja þeir."

jahérna...!!

9 ummæli:

Nafnlaus sagði...

olof!!!!! ertu buin ad skoda tessa fjarans donsku sidu? teir eru otrulegir tessir donsku vitlaysingjar...

Lafan sagði...

hahaha... já, ég skil bara ekkert í þeim, þetta er bara öfundsýki í þeim og ekkert annað:)

Nafnlaus sagði...

já ég segi það líka.. Mér finnst þetta alls ekki vera brot á reglum. Fólk má standa með sínum manni :D Það er ekkert sem bannar það.
En yfir í allt annað. heimasíðan. Sko.. hvað gæti verið flott nafn. ég meina.. þú veist ef við færum inn á bloggar.is til dæmis... fraenkurnar er upptekið. Stelpur komiði með hugmyndir plís. Svo skal ég ganga í þetta mál ;) það er að segja frænkuheimasíðuna ;)

Lafan sagði...

bjögga.. þú veist að þetta er djók þetta með magna??

en frænkusíðan... ég er geim, hvað segja hinar??

Nafnlaus sagði...

Haa var þetta djók ??? haha

Lafan sagði...

haha já, alveg rosalegt hvað þessir danir geta verið leiðinlegir...

haha

Nafnlaus sagði...

Ok.. nei.. ég vissi ekki að þetta væri djók.. en kommon ég er nú ljóska í dulargerfi ;) hehe..
en já.. stelpur.. nafn og síðuna...
Hugmyndir plís..

Nafnlaus sagði...

Komdu okkur á óvart stelpa ;)

Nafnlaus sagði...

úfff.. Valgerður,.. þú biður ekki um lítið.. þá þarf ég að bíða eftir að fá hugljómun ;) hmmm.. er það hægt. Hey.. endilega kíkiði inn á síðuna hennar systu. Hún er orðin algjör snillingur að skrifa ljóð. Farið í Ljóð 2. Vá.. rosalegar tilfinngar í gangi.. Og hey tékkiði á því.. þetta er frænka ykkar. ;) hehe og systir mín ;)
Ég er sko bara stolltasta systir í heimi ;)síðan hennar er www.blog.central.is/taurus
Ég reyni að láta mér detta eitthvað skemmtilegt nafn í hug.. :D