fimmtudagur, september 14, 2006

hver skaut í hausinn á supernova... sem má ekki einu sinni heita supernova!!!

nei, nei, ég er bara svo tapsár. magni var flottur með þeim og lúkasi og megum við öll bara vera stolt af stráknum okkar (er ekki farið að kalla hann það annars???)

annars var ég að heyra í möggu frá íslandi áðan, hálftíma efir þáttinn og hún bara alveg.. hver helduru að vinni?? og ég alveg... hvað meinaru helduru?? ég var að sjááaáá lúkas vinna... magga bara haaaaaaaa nei þetta er beint á skjá einum og toby, dilana og lúkas eru eftir... ??

já kæru íslendingar, þetta beina útsendigamerki skjás eins er bara haugalygi!!!

allavegana, project runaway byrjað, vincent og angela fengu að koma aftur og læti...

hejjjjjjjjjdo

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Blessuð Ólöf.

Það var nú alveg vitað mál að þetta er ekki alveg bein útsending.
En heyrst hefur að þeir voru búnir að ákveða Lucas fyrir löngu. Magni er náttúrlega búinn að vera brilliant í þessari keppni. En ég vildi bara kasta kveðju á þig gæskan ;o)
Kv,
Guðný Jóns.

Lafan sagði...

nei blééééesuð!! gaman að heyra í þér esskan:) já... maður svo sem vissi þetta með lúkas... en samt sniðugt plott hjá skjá einum að henda bara beinni útsendingu á þetta... það er kannski spurning hvað menn kalla beina útsendingu haha

bið að heilsa þér sæta:)

Nafnlaus sagði...

Ætlaru að hrissta rassinn fyrir mig þann 18. ? Þætti ægilega vænt um það!;) skal gera það á sama tíma hér fyrir austan!

Lafan sagði...

esskan mín.. hvað heldurur?? rassar verða hrisstir, búbbur og hvaðeina!!

ammili á morgun (laugardag) salur niðrí bæ og læti!!!!! þér er velkomið að mæta dúllan þín!!!