laugardagur, september 09, 2006

haha... petra sæta sendi mér þetta

gó magni-magni-ficent!

annars átti erla ammili í gær og var haldið upp á það á viðeigandi hátt, pizza-bjór-fótboltaleikur-meiri bjór-karókí-tjútt niðrí bæ:)

tak fyrir kvöldið erla, það er svo gaman að þér (magga þín var afar sárt saknað.... afar!!!)

farin að púsla saman kvöldinu, alltaf gaman að því... hejjjjjjjjjj do

p.s. er einhver til í að senda mér þetta sænska lag sem er að gera allt vitlaust??

la-fan

7 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hey sæta,,
jæja.. helduru að Bjöggan hafi ekki búið til heimasíðu :D fyrir okkur frænkurnar. Símanúmerið mitt er notendanafnið og leyninúmerið var vonandi sent til þín í smsi...:D ég reyndi.. sendi líka til Erlu.
Annars er læt ég slóðina fylgja með hérna með nafninu ;)

Lafan sagði...

jebbs!! fékk það takktakktakk. nema eitt, hvað er málið með myndina.. ég er eins og sirkustjald!!!!!!

skipta plís. skipta:)

Nafnlaus sagði...

Hvaða vitleysa.. þú ert ekkert eins og sirkustjald. En ok ég skal skipta... :D
anything for you

Lafan sagði...

hehe takk beibs..
ps varstu að hringja í erlu í morgun?

Nafnlaus sagði...

ekkert að þakka. Svo ef þú lumar á einhverri flottri af okkur frænkunum þá máttu setja hana bara í staðinn :D
En nei ég hringdi ekki í morgun. Hringdi bara 8. og talaði við hana... :D

Lafan sagði...

oh.. ok:)

já ég verð að vera kreatíf í blogginu... er bara að bíða eftir innblæstri!!

Nafnlaus sagði...

ok.. kúl.. Mér líst rosalega vel á það. Já svo hringi ég auðvitað aftur.. 18. hmmm... hvaða dagur er það aftur? ;) hehe
heyrumst sæta