laugardagur, september 16, 2006

Föstudagskvöld... og Lafan blá-edrú...

en það er sko ástæða fyrir því. Þreföld afmælisveisla hjá Erlu, sjálfri mér og Möggu, og Mollie. Ef þið eruð stödd í Minneapolis kl. 20:00 á morgun, lesið þetta boðskort. Dúllarinn, býst við álíka rassahristingum á Egilstöðum:)

Annars er það að frétta af mér að ég hef verið send í það hlutverk að fylgja kæra bróðir mínum í uppskurðinn í Bretlandi og að sjálfsögðu styð ég einokunarmarkað Icelandair og flýg í gengum Ísland. Er sum sé væntanleg á miðvikudagsmorgun og verð eitthvað fram á miðvikudagskvöld þanning að ef þið viljið líta mig augum, þá vitiði hvar ég verð þann 25. sept!

annars er hundurinn að syngja sitt síðasta, honum er svo mál að pissa, farin út að labba.

hey, og hvað haldiði að sé núna steindautt fyrir utan húsið hennar Erlu... POKAROTTA!!!!!
held það sé eitthvað í vatninu!

blés.

8 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hæ sæta. Hey kúl. Ansasns vesen að þetta skuli vera á miðvudag.. Ég sem er svo bissí á miðvikudögum. :S Ég gæti kannski reynt að redda þessu. Ég á sko að vera að vinna til hálf sex og svo kóræfing klukkan átta. Reyni að fá að losna úr vinnu klukkan fjögur svo ég geti kíkt suðureftir á þig :D
Fyndið mig dreymdi þig í nótt.. á Þingvöllum btw. Dreymdi að þú hefðir komið heim með Erlu, :D hehe.. svona surprise ;) hehe.. En allavega. ég reyni eins og ég get að komast á miðvikudaginn :D

Lafan sagði...

hehe... já, það væri gaman að sjá þig:)

hey hvað er aftur notendanafnið á síðunni hjá okkur frænkunum???

ætlaði að hripa niður nokkur orð:)

Nafnlaus sagði...

hææ takk fyrir simtalið frá afmælisveislunni!!!

Lafan sagði...

haaaaaaaa hringdi eg... eg gleymdi simanum heima!!!!!!!!

Nafnlaus sagði...

okey það var þá einhver ástæða fyrir því að þið hringduð ekki beljunar ykkar!!

Lafan sagði...

já ég veit!!! jiiiiiiiiii sorry stína stuð....

ég var samt að skæpa þig kella... svara svo!!

Nafnlaus sagði...

Hún á ammæli í dag. Hún á ammæli í dag. hún á ammæli hún Ólöf,, hún á ammæli í dag... Til hamingju með daginn dúllan mín. Þú færð vonandi ammælisknús á miðvikudaginn frá mér :D
Hafðu það rosalega gott í dag...
Þín Bjögga

Lafan sagði...

takk takk ástin mín:)

sjáumst vonandi bráðum!