þriðjudagur, febrúar 03, 2004

Da deerty version

Nei, það er ekki hætt að snjóa....

Heyrði Fuck it í útvarpinu áðan, heyrði bara fu hmmmm you hmmm I dont want you back. Helv fyndið.

Svo er það annað issue sem ég bara verð að koma að. Sko frændi minn hann Einar.... nei nei smá glens í mér, en samt þannig er mál með vexti að við, erlendu minnihlutahópanemendurnir þurfum að líða fyrir það eitt að vera frá öðru landi. Í hverjum einum og einasta tíma þá er ég kölluð upp og látin tala á hinum og þessum tungumálum um Ísland, látin svara hvernig þetta og hitt sé gert á Íslandi etc. Stundum ef ekki alltaf, ef ég á að vera alveg hreinskilin þá veit varla hvernig í ósköpunum ég eigi að redda mér útúr þessari klípu, að vita ekki nóg um land og þjóð. Þannig að ég ráðlegg ykkur, krakkar sem enn eruð í Grunnskólanum að reyna að muna svona helsta eins og hvaða fjall er hæst, af hverju þetta og hvers vegna hitt bara ef ske kynna að þið skilduð skreppa út fyrir landsteinana.


En núna liggur leiðin í Drugs in Society tíma að læra um skaðsemi Marjúana og svo í "Snowfootball" eða á okkar ástæru tungu, amerískansnjófótbolta. Eftir hann sný ég mér aftur að snjómokstrinum.

bæó... í bili þó!

Engin ummæli: