sunnudagur, febrúar 22, 2004

Whoz up whoz up whoz up whoz up????

Jæja, enn og aftur er ég dottin í þann pakkann að vera hundlöt að blogga... En þannig er mál með vexti að ég er bara búin að vera á fullu að stimpla mig inn í sósíal lífið og plögga gigg hér og þar.

Þriðjudagur: Enginn skóli, swíííít. Horfði á The Real World, sem er btw alveg magnaður þáttur og Jaquese, úff say no more. Lærði aðeins og hreyfði mig til að halda línunum í lagi....

Miðvikudagur: Fór á körfuboltaleik og sá mann að nafni Chris Assil spila fyrir Macalester, fokkin unbelivable gaur með upphandleggsvöðva á við mín fótboltalæri og er alveg hryllilega góður. Eftir körfuboltann lá leiðin á The Tap þar sem ég tók nokkra pool leiki og eyddi 5 dollurum í glymskrattann sem spilaði ekki einu sinni lögin mín, bömmer (vill einhver veðja við mig um að ég hafi kannski, hugsanlega, mögulega gert eitthvað vitlaust??)

Fimmtudagur: The Plums með St. Thomas gellunum og sílíkonbombunum, eini klúbburinn á svæðinu sem minnir mann á gamla góða Ísland, þar sem er ekki þverfóta fyrir fallegu fólki... hver hleypti mér þangað inn????

Föstudagur: Svaf yfir mig og fór ekki í frönsku, skamm skamm. Mætti samt í Drugs and Society tímann og var tekin á teppið og spurð spjörunum úr hvernig þetta væri á Íslandi, hvort að fólk drykki mikið yfir höfuð og hvernig þetta væri með vini mína etc. Hmmmmm nefnum engin nöfn en þeir eru allir iðnir við kolann;) Fór svo í millahverfið Stillwater og fór í pottapartý, sem betur fer var næstum alveg kolniðamyrkur og fólk á þriðja eða fjórða bjór og enginn tók eftir mér í sundfötunum, haha. Erla syss átti dett aldarinnar, hrundi niður tröppurnar í sundbolnum og er ennþá að spá í hvaðan marbletturinn á ökklanum, skrámurnar á höndunum og verkurinn í rófubeininu kom hahaha.

Laugardagur: Þar sem ég er körfubolta fan nr 1 þá fór ég að sjálfsögðu á leikinn í dag og sá BVT (Ben Van Thorre) troða þrisvar og dómarana vera með ekta körfuboltadómaratakta, haha. Svo er það bara spilakvöld hjá vini mínum og tekið því rólega að þessu sinni... who am i kidding ætli ég endi ekki einhvers staðar í partýi?

Jæja krakkar, núna hef ég oficíalí toppað bloggmennsku mína og hef sjaldan eða aldrei verið leiðinlegri í skrifum en akkúrat núna, ég biðst innilegrar afsökunar þið sem náðuð hingað, ég veit ekki hvað er að verða um mig, svei mér þá... haha

Mamma og pabbi, góða ferð út til Jamaíku og Magga, ég vona að þú sért farin að telja niður dagana því i´ve always been bad at math...

Smell yas leiter, Ólöf rhasta beib

Engin ummæli: