sunnudagur, febrúar 01, 2004

Superbowl magnað max

Það virðist allt vera að fara á annan endann hérna í Steitinu að tilefni nokkurs sem nefninst Superbowl og er einhverskonar úrslitaleikur í Ameríska fótboltanum. Ég hef verið mjög bissý unanfarna daga að stúdera þennan merkilega leik og eins og svo oft áður þá mistókst mér illilega að læra hann. Ég verð víst að mæta bara í partýið nánast alveg óundirbúin og kinka kolli, fatta með hvoru liðinu mér er óhætt að halda með og vera sammála síðasta ræðumanni... hahahaha

En svona áður en ég læt mig hverfa á vit ævintýranna og læt ekki heyra í mér fyrr en eftir viku... nei nei ég ætla að fara að taka mig á :) Þá vil ég bara segja ykkur að síðasta vika var mögnuð, varla neitt að læra, hitti fullt af nýju fólki frá stöðum sem ég hef varla heyrt um áður og fór á dansiball á fimmtudegi!

En núna verð ég að fara að mökka mér í þetta Superbowl partý, food and beer here I come!

l8er guys

Engin ummæli: