miðvikudagur, ágúst 10, 2005

dans dans dans dans daaaaaaaaans
MAGGA OG INGIBJÖRG: Þetta blogg er áskorun á ykkur í danskeppni a la "girls-gone-wild" á vel völdum skemmtistað borgarinnar á laugardaginn kemur. Markmiðið er eins og þið vitið að vera eins "slöttí" og mögulegt er, stinga rassinum útí loft og aukastig eru gefin fyrir það að fá hitt kynið til að dilla sér fyri aftan ykkur. Bannað að hlægja, þá fær maður mínus stig. Aukastig fyrir að geta haldið á bjórnum og drukkið og dansað án þess að hella niður. Sú sem fær flest stig að keppni lokinni fær Mojító frá þeim sem hlutu færri stig. Að sjálfsögðu verður keppnin opin öðrum og er nóg að mæta bara á dansgólfið og sýna hvað í ykkur býr!! Ég býst fastlega við því að Vala blingbling láti sjá sig (meistarinn frá því í fyrra) en hef samt engar áreiðanlegar heimildir fyrir því.

be there or be...

9 ummæli:

Lafan sagði...

eins og sést á myndunum þá ætti maggastínarokk að fara að æfa sig á stundinni ef ekki á illa að fara...

Magga Stina Rokk sagði...

hahha...ég er sá alversti dansari sem fyrir finnst og ef ég á að dansa svona eins og þú lísir verð ég að komast yfir Siviu Nótt stigið, yfir Kjötátstigið og yfir fara uppá borð og stól stigið!
Má ég ekki bara fara í asnalegu-dans-keppni frekar!!
Það er miklu skemmtilegra...
Eða er þetta nauðsynleg æfing fyrir kanarassgötin vestanhafs sem fá þig í sínar raðir innan skamms??

Nafnlaus sagði...

OMG hvað þetta er fáranleg mynd!!!

Lafan sagði...

góður punktur... ég er líka alveg til í "má bara hreyfa neðri líkamann" og sá sem tapar á að vera með asnalegan hatt...

sylvía nótt er veðurteppt í eyjum... og ég er EKKI að æfa mig fyrir kanarassgötin, ég er drullugóð í þessu:)

Nafnlaus sagði...

Ha ha ha þetta er bara fyndin mynd,,, margrét er alveg eins og einhver smástelpa í sínum eigin heimi þarna :) En auðvitað mætir Vala bling ? ;) sjáumst

Nafnlaus sagði...

Gleymdi að segja það en þetta var ég þarna fyrir ofan,,,,,Kveðja Valgerður

Nafnlaus sagði...

já var það ekki... meistarinn kemur fram undir dulnefni...

svona ertu þá:)

Nafnlaus sagði...

Það var bara beilað á fótboltapartýinu !! En góð mynd ;)

Lafan sagði...

já sorrý sonný mín.. ég er bara svo léleg í singstar að ég gat ekki lagt það á ykkur að koma:)