þriðjudagur, ágúst 02, 2005

komin heim í heiðardalinn

crap, djö var **!!''**!!! gaman

ferðasagan kemur seint og síðarmeir

farin í sleik

ég vild´ég væri pamela í dallas

8 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hæ Pamela. Held að það sé engin spurning með það að þú sért bara Pamela í Dallas. Svei mér þá ;) Takk fyrir frábæra helgi.
Bjögga beib

Nafnlaus sagði...

sömuleiðis bjögga mín!!

þetta var bara gaman loca... endurtekning að ári, ekki spurning

Nafnlaus sagði...

takk fyrir sleikinn..kveðja helena:)

Nafnlaus sagði...

þessi helgi var fucking snilld!!
vá hvað ég var samt búin á því í vörupallbílnum á sunnudagsmorgun þegar að ég hitti þig, but you were still going strong baby og bara heví kát á því, og verð ég að segja ólöf mín að lít upp til þín fyrir það...éinnig færðu plús í kladdann fyrir að missa röddina hehe...brjáluð!kv.ösp

Nafnlaus sagði...

Ólöf ! ÞÚ ERT GROUNDED Í VIKU FYRIR LJÓTT ORÐBRAGÐ Á INTERNETINU... ef þú vilt vera svo væn dóttir góð og breyta orðalaginu á annars skemmtilegu bloggi !!!!
Mamma

Nafnlaus sagði...

Hehe, ekkert djamm um naestu helgi, kominn i straff, nokkud gott

Lafan sagði...

helena: já þú ert bara doldið góð að kyssa!!

ösp: já, sömuleiðis jiiiii hvað það var gaman... ég var sko ekki tilbúin að fara heim!!

mamma beib: já, ok ég skal laga þetta... en má ég þá fara út á föstudaginn???

baddi: tja já nú ert það svart... ég stelst bara út, það er hvort eð er miklu skemmtilegra að gera eitthvað sem maður má ekki...

Nafnlaus sagði...

Hey.. hvernig gengur með ferðasöguna?