fimmtudagur, ágúst 25, 2005

eru þetta ekki annars tveir 45 mín. leikir??

okkur gekk ekki alveg eins og í gísla-sögu-súrsonar í gær... frekar slappur fyrri hálfleikur sem tapaðist 5-0 en ágætis seinni hálfleikur sem fór 2-1 fyrir okkur :) ekki var lafan í náðinni hjá þjálfurum Fjölnis og fékk því að húka á bekknum þar til í seinni hálfleik og kom einungis inná vegna meiðsla annars leikmanns... guð blessi sálu hennar, en eitthvað verð ég að fara að hysja upp um mig buxurnar og hætta þessu dútli því að tímabilið úti fer að fara af stað og ekki seinna vænna en að fara að koma sér í ásættanlegt form...

en senn líður að flöskud... nei föstudegi og ætla ég með öllu móti að reyna að halda mig á mottunni þessa helgina og tileinka henni fjölskyldu og vinum... (en ekki flöskunni og óliver eins og vanalega...) þar á meðal ætla ég að reyna að fara í bíó eins og aðrir bíósjúkir íslendingar, kíkja í húsdýragarðinn og ef það er orka eftir, þrífa og bóna bíla

svo er bara vika og tveir dagar í kombakk hjá J-Lo í steitið... shjeett farin að útrétta

alltílæbleeess

6 ummæli:

Erla Ósk sagði...

Eg skil nu bara ekki af hverju thjalfarinn setti thig ekki inn a fyrr... eg meina, 2-1 eftir ad thu komst inna :)

Hey, eg reyndi ad hringja i thig i gaerkvoldi (um kl.23 ad isl tima) ... nadi ekki i thig

Annars hlakka eg rosalega til ad sja thig!

Lafan sagði...

já... segðu!! bara EF hann hefði áttað sig á því fyrr.. hvað þá!!

nú... var með símann allan tímann (hey rímar!!)
ertu ekki annars með rétt númer?
8474-291??

Nafnlaus sagði...

hey. líst vel á planið um helgina. Svo verðuru líka að senda fylgjast með Bjöggunni um helgina.. hmmm hvað er hún annars að gera um helgina? ;) heheh

Lafan sagði...

nú.. er það eitthvað skemmtó?? maður verður bara að fara að bjalla í þig kona!!

Erla sagði...

Loksins kvitta ég! ;) Takk fyrir gærkvöldið, svo er það stefnan á djammerí næstu helgi....vamonos! ;)

Lafan sagði...

já sæl erla mín:)
sko það var allavegana einhver að hlusta á mig, haha

pero si pues chupamos a lo bestia:)

nos vemos næstu helgi!!