mánudagur, ágúst 08, 2005

sælar, eins og þið sjáið þá er ekkert að gera í vinnunni hjá mér, náði að grafa þessu mynd upp af löfunni spila fótbolta með Macalester háskólanum sínum, búa til stjörnukort um hvernig merkin passa saman fyrir möggu og jóa, eiga dásamlega kveðjustund með óskari bró, skúra fyrirtækið eins og það leggur sig og ganga frá eftir tíu kaffið. nakk.. og klukkan ekki einu sinni orðin hálf-fjögur!!!

svo ætla ég að hreyfa mig, elda góðan mat handa ingibjörgu sem kenndi mér að -shit happens- og telja þúsund kindur eftir að ég fer með bænirnar.

með þessum fleygu orðin kjeppans bið ég ykkur vel að lifa, kick up you heals og allt það crap... j-lo out

-éta, það er það sem þeir geta, vinna það er nú minna-
joey beníto

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

haha ja takk fyrir að sýna okkur að við eigum ekkert sérstaklega vel saman miða við stjörnumerkin..
-nú fórstu með allann minn mölla á að draga jóa til spákonu!!
Ætlaði að hafa það einn af óvissuferðaliðnum (afmælisgjöfin), en hann er svo fastur á þessu núna og gefur mér meira að segja augað ef ég nefni þetta!!
Annars var vel skúrað hjá þér í dag uppí vinnu :)

Nafnlaus sagði...

magga: úpps... þetta átti ekki að leiða til þess, bíddu ég skal bara gera nýtt!! með bara góðu og allt klingeneklar...

svo skal ég bara henda helling af gíðu um ljónið og fiffa það til svo að það eigi við hann.

k. farin í málið