þriðjudagur, ágúst 09, 2005

virgen santisima de guadalupe que nos ampara y nos socorre

lafan átti að vera að plögga framtíðina og komast inn hjá kók-kóngum spánar á morgun í vinnunni og taka á móti þeim í opinbera heimsók, en eitthvað hefur hún verið skilin eftir úti í kuldanum og ekkert samband hefur verið haft við undirritaða. kók-kóngar, ég ætla EKKI að selja ykkur fisk og ef þið komið á annað borð, þá verður PEPSI-MAX á boðstólnum...

annars er ég ekkert bitur út í neitt annað í lífinu, nema kannski það að nammi sé fitandi og maður verður þunnur af áfengi.

moi og maggz ætlum svo að bregða okkur í barnapíu-leik og hjálpa stínu -fótboltakommenterara- páls með gríslingana hennar sólnýjar og fara á róló og í sund. eitt góðverk á dag kemur skapinu í lag.

svo er ég með matarboð í kveld og býð í opna-ólafar mótið í trivial. ertu geim??

bara helvítis gaman. been there, done that, pepsimax rúlar:)

5 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hey. Endilega tékkiði á Eyjamyndunum inn á síðunni minni. Og eitthvað af Þýskalandsmyndum...

Nafnlaus sagði...

been there done that:)

skemmtilegar myndir hjá þér bjögga mín, man samt ekki alveg eftir öllum... hahaha

Nafnlaus sagði...

moi og maggz...MY ASS!!!
Helvítis beilarinn þinn...
Ég þurfti að fara með gríslingana hennar sólnýjar AAAALEIN í sund!!
Skiptast á að far með þá í rennibrautina, fór svona 30 ferðir.. 15 og 15
Spila vatnskörfubolta og vatnshandbolta.. vera undir sveppnum 5x og labba inn og út!! Halda á þeim sofandi heim ..meðan miss."eitt góðverk á dag kemur skapinu í lag" gellan beilar bara, fer í sína fínu sturtu sjálf og mæti henni á leið sinni til Reykjavík city þegar ég kem albljóðug, sveitt og þreytt heim með krakkana steinsofandi í fanginu!!!!
Ég hefði ekki keldur viljað koma til þín þótt ég væri Kóka kóla-ið sjálft!!!

Nafnlaus sagði...

hahahahahahahaha

Lafan sagði...

hey jó vó!!
þarna skeit ég á bitann... en ég gerði samt blöðru handa pámlari... og sýndi honum gröfukallinn...

hahahaha sé þig fyrir mér syngjandi sveitta að hlaupa á eftir þeim...