fimmtudagur, maí 12, 2005

Ravis and Travis

magnað með þessar löggur sem sniglast út um allt, sérstaklega hérna í Grindavík City. Pælið í því að vinna við það finna eitthvað að fólki, leggja löggubílnum á miðja Víkurbraut í þeirri von að einhver geðsjúklingur keyri á hundrað inn í bæinn og skili nú ríkissjóði smá aur. Kommon sumir fara bara hratt í beygjur og aðrir þurfa bara að tala í símann á meðan að þeir keyra...

En látum þessa snigla ekkert eyðileggja daginn fyrir okkur, enda gera þeir líka gott og eiga að vernda okkur, þannig að það er best að hafa þá góða!

Svo sá ég Druslu Djóns í Opruh í gær og verð ég bara að segja að mér fannst við Íslendingarnir langskemmtilegastir af öllum sem þarna komu fram, og ég er ekki frá því að það hafi aðeins kippt í hjá Opruh eftir íslenskabrennivínsstaupið því að hún hagaði sér svo skrigilega eftir það og var að koma með fáránlega brandara... En anyways, mér fannst við komast ágætlega frá þessu nema kannski þetta með lauslætið..

jæja, ætla ekki að drepa ykkur úr leiðindum með pælingar um lögguna og opruh.
bið ykkur því vel að lifa því að Ella er búin að útbúa dýrirndis morgunmat fyrir skrifstofu tjellingarnar uppí Vísi.

Hejdo

11 ummæli:

Nafnlaus sagði...

ja akkurat fannst við koma vel út hjá Ophru!
Við erum bara með skemmtilegustu kvenfólk í heiminum!
Svanhildur var fáranleg þegar hún var að lýsa því hvernir konur reyna við karla á Íslandi og þeir hafi sagt viðhana að þeir fíluðu það! Við lítum út eins og despret graðfolar!! Auðvitað fíla kallar það en við erum ekkert þannig, nema kannski þessi beygla!

Nafnlaus sagði...

afhverju gat ekki Þórunn fariðí þáttinn, hún kom rosalega vel út þarna í kynningunni! Og svo helmingi betri í enskunni..
Sáuði hva Svanhildur var móðguð þegar Oprah leist betur á súkkulaðið frá belgíu...
nennir hún!!

Lafan sagði...

hahaha já... nákvæmlega! Þórunn kom mjög vel út og var landi okkar til sóma:) þrátt fyrir aldur og fyrri störf þá fannst mér svanhildur samt ekkert drulla á bitann, nema þetta með lauslætið og það.

þegar allt kom til alls þá vorum við langskemmtilegasta fólið þarna...

hva hefuru aldrei séð töffara áður??

Nafnlaus sagði...

Hey, ég sá einmitt þáttinn í gær og var mikið að pæla í þessu. Þá meina ég þetta með lauslætið. Ég er viss um að það séu margar þjóðir sem eru verri en við þegar kemur að lauslæti.

Svo er ég sammála þessu með Þórunni..

En allavega. ég er svona aðeins farin að huga að veislunni minni :D Pælingar og sonna.. Gaman gaman!!

Skemmtið ykkur í Vísi.

Nafnlaus sagði...

jaja hún er var gkæsileg þarna, það veður ekki af henni tekið!
En hefði mátt sleppa þessu komenti þarna á kaffi París, aldrei reyni ég við stráka.. uhumm!
En vildi hafa séð hana Steinunni þarna að kynna landið og Þórunni uppí sófa með Svanhildi!
Það hafi verið perfect team!

Svo hefði Steinunn mátt taka fimleikaatriði fyrir Opruh,
Hildur Vala syngja með Röggu Gísla, Ágústa Jhonsen tala um heilsu og viðskiptakraft kvenna á Íslandi og svona mætti lengi telja..
vá ég er að missa mig..
ætti í raun að hafa sérstakan þátt bara um Ísland eða íslenskar konur öllu heldur!!
Við erum jú stolt íslendinga!!
híhíhí

Lafan sagði...

já og svo myndi helga braga koma fram og dansa magadans, stína páls tekur kittu og lafan gæti hrist rassinn svo það fari örugglega ekki á milli mála að hæfileikaríkara fólk fyrirfinnst ekki í öllum heiminum!

Nafnlaus sagði...

Hehe.. þið eruð vel komnar á skrið með þetta. Mér líst rosa vel á þetta. Og stelpur og við mætum að sjálfsögði í salinn og sýnum hvað við íslensku konurnar erum fallegar ;)
hehe.. Við verðum bara að skrifa kjellingunni tölvupóst.. ;)

Nafnlaus sagði...

Djø ad hafa misst af thættinum.thad eru nefninlega skiptar skodanir um thetta á veraldarvefnum. Vid erum allar helvítis hórur thar sá ég einh stadar. kannski er thetta bara fín túristasuga.ég hugsa bara alltaf um fyrsta atridid í dís thegar talad er um lauslæti ísl.stelpna.

Lafan sagði...

bjögga: hehe já það væri ekki verra að skella sér til chicago og fara í þáttin..
bára: hef ekki séð dís... því miður, en mér fannst þessi þáttur samt ekki sýna neitt þannig séð neikvæt..

erum við ekki allar druslur:)

Nafnlaus sagði...

neeeee, tjaaaaaaaaaa, mmmmmmmm, hummmmmmmm veit ekki!

En hver er þessi Dís?
Er þetta ekki möstari?

Erla Ósk sagði...

Olof,
Vid Steve-o hofum verid ad reyna ad senda ther email, en inboxid thitt er fullt. Malid er ad Miguel lenti i bilslysi um helgina og er a gjorgaesludeild i Virginiu. Okkur langar ad senda honum eitthvad...

kv
Erla