miðvikudagur, maí 04, 2005

Ætli maðurinn viti af þessu??

Búin með tvö próf af 4
Búin að afreka það að fara í bíó og vera ein af tveimur bíógestum
Búin að hitta Kristján frænda og bjóða honum í dýrindispizzu a la mamma mía
Búin að bæta á mig kílóunum sem fuku með english breakfast og öllu tilheyrandi
Búin að fá það formlega staðfest að öll glös sem ég drekk úr leka á krónískan hátt
Búin að svíkja sjálfan mig um útihlaup síðastliðna þrjá daga og geri aðrir betur!!

Ekki búin að ná sáttum við Landsbankann og er því enn á innheimtuskrá
Ekki búin að kaupa draumaferðina til Mexíkó
Ekki búin að taka til í herberginu mínu
Ekki búin að redda kanafíflunum gistingu í þrjá mánuði í sumar, vill eikker??
Ekki búin að minnka bingókúluát og annan ósið
Ekki búin að lesa þessar þúsund blaðsíður fyrir næsta próf...

-svona ykkur að segja þá hefur búinaðogekkibúinað-listi Löfunnar oftar litið verr út en þetta og í tilefni dagsins ætla ég hlaupa í hádeginu, fara á fótboltaæfingu í kvöld og missa mig svo í nammiáti klukkan ellefu

jú nó vala flosa??

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

gleymdir einu!!

Nafnlaus sagði...

bjögga: haha já eða niður með prikinu:)

dúllari: ekkert svona... hehe