þriðjudagur, maí 24, 2005

SJEEETTURINN!!

bara tæpar 3 vikur í brottför til godforsaken Mejíkó!!

datt í pizzu, kók, nammi og gos pakkann í gær. nennti ekki að hlaupa í morgun, er að spá í að leggja mig núna í staðinn fyrir að hlaupa og kannski maður fái sér feitan pasta rétt í kvöld.

kæruleysi eða uppreisn??

6 ummæli:

Erla Ósk sagði...

Mer finnst alveg ferlegt ad thu hlakkir meira til Mexico ferdar ykkar en Islandsferdar elstu systur. Og thad er bara eftir 3 daga!

Catch you on the flipside..

kv
ein sem er EKKERT SMA spennt ad koma heim :)

Kristín María Birgisdóttir sagði...

já til hamingju með litla frændann!! varðandi að detta í pizzu, kók og solleis vitleysu........það er bara djöfull erfitt að hættaessu - þetta er ekki kæruleysi, ekki uppreisn - bara hreint agaleysi!

ætti að stofna heilsuhæli a la frú Stella við svona vandamálum :)

Nafnlaus sagði...

Ég kýs að kalla þetta leti:) Er íslandsmeistari í þessu;) hehehe

Lafan sagði...

erla: hmmm himinnblár særinn og hvítar strendur eða rokrassgatið ísland... en samt mikið spenntari per sei að fá þig, það er ekki það!!

kristín: segðu, hvað er að manni??? ég styð heilsulind frú stellu og afeitrunarkúrsa á h+au stigi

dúll-ari-í-öxl: leti og ekki leti, eitthvað verður að gerast, eitthvað verður að breytast svo ég fái ekki bara "golfer´s tan" úti í mejíkó!!

Nafnlaus sagði...

Hvað ætti maður að gera allan daginn ef maður hefði ekki áhyggjur af því hverju maður er að troða í sig og finna afsakanir fyrir því að nenna ekki að fara í ræktina !!! Lífið væri þá svo einfalt !!

Lafan sagði...

hahaha þetta er besta afsökunin sem ég hef heyrt lengi!!

pottþétt það sem er að hjá mér;)