miðvikudagur, júlí 27, 2005

botnið þetta:

...með fullan dal af flottum peyjum og fallegustu konum heims!!

...já daga og nætur í dalnum ég dvel

...þú veist hvað ég meina mær

...á þjóðhátíð, þar hitti ég þig

bara smá upphitunarleikur fyrir eyjafara og aðra velunnara:)

annars er lafan bara í stuði með guði þessa dagana, var að brjóta kortið mitt og er að fá númer 3 á árinu, klúðraði öllum launum á öllum vígstöðum og er gjalda fyrir það as we speak, týndi miðanum í Herjólf en fékk geimfarana frá nasa til að plögga smásjám og fann þá loksins, þvoði miðana inn í dalinn en náði að smjaðra mig út úr því klúðri með smá óskars-tilnefningar-atriði í Essó stöðinni á nýbýlaveginum, skellti á háttsettann mann í sjávarútvegsráðuneytinu því ég hélt hann væri eitthvað að grilla mig -don´t ask- og svo svaf ég ekki bofs í nótt því að spenningurinn fyrir eyjar er svo magnaður... með minni heppni mæti ég ósofin og úrill og næ ekkert að skemmta mér...

æi eigum við ekki bara að sleppa þessu :)

pamela er orðin sein í settið í dallas, vi ses

5 ummæli:

Erla Ósk sagði...

Eg a ekki ord yfir thvi ad eg se ekki ad fara til Eyja. Eg veit ad thid munid skemmta ykkur VEEEEEL, en reynid ad muna eftir mer thvi eg verd sko med ykkur i huganum!!! (Eg verd omoguleg thessa helgi... greyid Wissler...) Allavega, GODA SKEMMTUN I EYJUM!!!!!!!

Nafnlaus sagði...

Jæja stelpur mínar er að leggja í hann eftir smá... Þarfa að fara krísuvíkurleiðina útaf helv... Vörubílstjórafíflunum... Hlakkka til að Hitta ykkur á morgun.... Drekk einn fyrir ykkur í Kvöld...
Love U Rakel Eyja pæja

Nafnlaus sagði...

erla... hafðu ekki áhyggjur af okkur:) djösss rugl!!

rakel: ertu að meina þetta?? þarf grindavíkru-rakel að fara krísuvíkurleiðina???

jeg á ekki til eitt einasta aukatekið orð:)

Nafnlaus sagði...

Ég ætla að byðja þig að fara varlega þarna mín kæra.Þú lætur sko ekki barna þig!!HEHE ég veit nefninlega að strákarnir eru æstir í þig svo er líka byrjað að dimma aftur voða rómó.

Nafnlaus sagði...

láta barna mig.. piff ég ætti nú ekki annað eftir. ég og ingibjörg ætlum að vera hlekkjaðar saman alla þjóðhátíð og láta geyma lyklana að skirlísbeltunum í geymslu-gámnum...

eigum eftir að sakna báru eyjafara...