föstudagur, júlí 15, 2005


-Feliz viernes-

(gleðilegan föstudag - karlrím og kvenrím í bland í tilefni helgarinnar og sérstaklega tileinkað Gebbu, Möggu og Ingibjörgu...)



Föstudagur kemur og föstudagur fer
í kvöld ætla ég að skemmta mér
leikur, fæðingar og bjórar bíða mín
í sódóma reykjavík mun ég sjá til þín
laugardagur til lukku er
böggu þar ég hitti, nema hver
partý hjá stúlkum tveim
sem ákveðið hafa að halda geim
uppástríluð við mætum allar
ætli þar verði einhverjir kallar??
hvernig sem fer, hvar svo sem ég enda
föstudagsóskir ég ætla þér að senda!

5 ummæli:

Nafnlaus sagði...

er ekki kominn tími á að þú fáir þér síma? leiðist þessi einvera þegar þú átt ekki síma:( Það hringir aldrei neinn í mig....:,(

Nafnlaus sagði...

ju verd ad drifa i tvi,,, svei mer ta ef eg er ekki farin ad sakna tin lika ;) ha ha ha

Erla Ósk sagði...

Horku rim alveg :) Vonandi hafdirdu thad gott um helgina...

kv Erla

Lafan sagði...

lafan said??? er eikker að villa á sér heimildir??? haha, brot á grundvallar-reglum aðal-Löfunnar!!

..en gummó sakna þín samt sko...;)

Erla sagði...

Takk fyrir helgina ;) Vona að þú hafir skemmt þér á Sólon.....kvitta fyrir mig......kveðja, Erla espanola ;)